ชายหนุ่มมีเมียแล้ว 4 คนพบกันคุยกันเรื่องเมีย

คนแรก : ผมเบื่อเมียผมที่สุด เมียผมเป็นพยาบาล บอกให้ผมอาบน้ำทุกครั้งก่อนนอนด้วยกัน เสียอารมณ์หมด

คนที่สอง : เมียผมเป็นโอปเรเตอร์ ทำงานรับโทรศัพท์ พอผมจะนอนด้วยทีไรเธอเป็นต้องบอกว่า โปรดรอสักครู่นะคะ..ทุกที

คนที่สาม : เมียผมเป็นครู ผมซิแย่ที่สุด เห็นผมเป็นนักเรียน สั่งให้ผมทำการบ้านใหม่อีกเที่ยวหนึ่ง..ทุกคืนเลย

คนที่สี่ : ผมซิแย่กว่าเพื่อน เมียผมเป็นแคชเชียร์ เธอชอบบอกว่า ใช้ช่องถัดไป..ทุกที

