เรื่องตลก ขำขัน
หนุ่มซวย

หนุ่มร่างเล็กนั่งหงอยอยู่หน้าแก้วเบียร์ตรงเคาน์เตอร์บาร์คนเดียว จู่ๆ
ก็มีพ่อยักษ์นายหนึ่งโผล่พรวดมานั่งข้างๆแล้วคว้าเบียร์ของเขาขึ้นดื่มแบบไม่พูดพร่ำทำเพลง
หนุ่มร่างเล็กปล่อยโฮออกมาทันที
“เรื่องแค่นี้เองน่า ไอ้น้องชาย” ไอ้น้องยักษ์พูดหน้าด้านๆ
“เบียร์แก้วเดียวเอง แบ่งๆกันกินสิวะ”
“ทำไม่วันนี้ผมถึงซวยยังงี้เนี่ย” หนุ่มร่างเล็กรำพัน
“ผมขับรถไปทำงานก็โดนรถบรรทุกชนซะเละ ผมถึงที่ทำงาน สายแค่ 10 นาที
เจ้านายก็ไล่ออก พอกลับถึงบ้าน เจอเมียนอนอยู่กับกับคนข้างบ้านผมก็เลยมาที่นี่
ตอนที่ตัดสินใจอยู่ว่าจะลาโลกเบี้ยวๆใบนี้ไปซะที ไอ้หมีควายตัวนึงก็ดันมาแย่งแก้วเบียร์ใส่ยาพิษไปกินซะอีก”

จำกันไม่ได้

เด็กชายตัวเล็กกำลังนั่งดูอัลบั้มครอบครัว แล้วถามแม่ขึ้นว่า

แม่ฮับ ผู้ชายคนที่อยู่กับแม่บนชายหาดเป็นใครกันครับ คนที่ผมหยิกๆ

กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ คนนี้น่ะครับ

พ่อของลูกไงจ๊ะ แม่ตอบด้วยความภาคภูมิใจ

เด็กชายมองหน้าแม่อย่างงงๆ แล้วถามว่า

ก็แล้วคนหัวล้านพุงใหญ่ๆ ที่อยู่กับเราตอนนี้ล่ะฮับ เขาเป็นใคร!

นำเสนอเรื่องโดย chrmรถยนต์มือสอง และ รถใหม่

